CÔNG TY CP XÂY DỰNG GM NHẬN THI CÔNG CÔNG TRÌNH HẠ TẦNG KỸ THUẬT

 

Cơ sở hạ tầng kỹ thuật đóng một vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của một quốc gia, tạo động lực cho sự phát triển. Trong những năm gần đây, tình hình phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam thời gian qua tương đối ổn định và có nhiều dấu hiệu khởi sắc.Các công trình cơ sở hạ tầng đã được quan tâm đầu tư đáp ứng nhu cầu phát triển hiện tại về kinh tế – xã hội. Công ty Xây dựng GM nhận thi công các công trình hạ tầng kỹ thuật đảm bảo đúng theo thiết kế và chất lượng.

 

THI CÔNG CÔNG TRÌNH HẠ TẦNG KỸ THUẬT - CÔNG TY CP XÂY DỰNG GM

Công trình hạ tầng kỹ thuật là các cơ sở hạ tầng dành cho dịch vụ công cộng, ví dụ giao thôngthông tin liên lạcđiệnnướcrác... Ở Việt Nam, chúng còn có tên gọi thông dụng là cơ sở hạ tầng hoặc tên gọi dân dã là điện, đường, trường, trạm. Các công trình này thường do các tập đoàn của chính phủ hoặc của tư nhân, thuộc sở hữu tư nhân hoặc sở hữu công. Ví dụ về các công trình hạ tầng kĩ thuật:

- Hệ thống điện chiếu sáng và sinh hoạt

- Hệ thống lọc và phân phối nước sinh hoạt

- Hệ thống xử lý nước thải

- Hệ thống xử lý rác thải

- Hệ thống phân phối khí đốt

- Giao thông công cộng

- Các hệ thống truyền thông, chẳng hạn truyền hình cáp và điện thoại

- Hệ thống đường sá, bao gồm cả đường thu phí

 

Công ty Cổ phần Xây dựng GM là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Với đội ngũ chuyên gia giỏi, cán bộ kỹ sư giàu kinh nghiệm, lực lượng công nhân tay nghề cao, các trang thiết bị máy móc và công nghệ xây dựng hiện đại, công ty có đầy đủ năng lực và kinh nghiệm để thi công các công trình hạ tầng kỹ thuật lớn, đòi hỏi kỹ thuật cao và tiến độ thi công nhanh.

 

 Công trình dự án nâng cấp Nhà máy nước An Dương

 

NHỮNG CÔNG TRÌNH HẠ TẦNG KỸ THUẬT TIÊU BIỂU ĐƯỢC CÔNG TY CP XÂY DỰNG GM HOÀN THÀNH:

- THI CÔNG HỆ THỐNG HỒ SINH HỌC KIỂM SOÁT SỰ CỐ - CHỈ THỊ SINH HỌC VÀ XỬ LÝ BỔ SUNG NƯỚC THẢI  CHO KHU LIÊN HỢP GANG THÉP VÀ CẢNG SƠN DƯƠNG FORMOSA HÀ TĨNH

 

 

- DỰ ÁN NÂNG CẤP NHÀ MÁY NƯỚC AN DƯƠNG

- XÂY DỰNG HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI CÔNG TY CỔ PHẦN GIẤY HẢI PHÒNG HAPACO

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG GM CAM KẾT

 

Công ty Cổ phần Xây dựng GM luôn coi chất lượng là nhiệm vụ đầu tiên và quan trọng nhất trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Vinh hạnh mang tới cho bạn những công trình xây dựng công nghiệp chất lượng nhất, chúng tôi cam kết :

Hoàn thành thi công công trình đúng tiến độ nhất có thể.

Phương châm hàng đầu mà công ty đề ra chính là : “Chất lượng sản phẩm quyết định sự tồn tại và phát triển của Công ty.” Do đó tất cả các cán bộ công nhân viên trong Công ty phải không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của chất lượng sản phẩm cũng như của khách hàng.

Chúng tôi luôn trân trọng, tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng, coi đó là sự trợ giúp quý báu để cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm.

 

THÔNG TIN LIÊN LẠC CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG GM

- Địa chỉ               : Số 58 (Km1+400), Đường Phạm Văn Đồng, Phường Anh Dũng, Quận Dương Kinh, Thành phố Hải Phòng

- Điện thoại          : 0225.3581185                        

Fax                       : 0225.3581185

- Email                 : gmcc@gmhaiphong.com      

- Website              : www.gmhaiphong.com