CÔNG TY CP XÂY DỰNG GM – NHẬN GIẤY CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ THEO TIÊU CHUẨN ISO

 

GIẤY CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ THEO TIÊU CHUẨN ISO

Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 thuộc Bộ tiêu chuẩn ISO 9000, Tiêu chuẩn này đưa ra các yêu cầu cho tổ chức muốn áp dụng hệ thống quản lý chất lượng để duy trì sự ổn định chất lượng của sản phẩm, dịch vụ và ngày càng nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng. ISO 9001 đưa ra các yêu cầu được sử dụng như một khuôn khổ cho một Hệ thống quản lý chất lượng. Tiêu chuẩn này cũng được sử dụng cho việc đánh giá chứng nhận phù hợp với Hệ thống quản lý chất lượng của một tổ chức.

 

ISO 14001:2015 được xây dựng nhằm tạo ra một hệ thống quản lý để giúp các tổ chức giảm bớt những tác động tiêu cực của mình tới môi trường. Tiêu chuẩn này cung cấp một khung chuẩn cho các tổ chức nhằm chứng minh những cam kết của mình về các vấn đề môi trường:

• Giảm bớt các ảnh hưởng có hại tới môi trường

• Cung cấp các bằng chứng về việc cải tiến liên tục trong quản lý môi trường

Tiêu chuẩn này rất tổng quát và mọi ngành hay mọi lĩnh vực đều có thể áp dụng được. Nó cung cấp một khung chuẩn có thể được sử dụng để đáp ứng các mục tiêu nội bộ và bên ngoài trong việc quản lý môi trường.

 

Tại sao một doanh nghiệp cần có giấy chứng nhận hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO?

Giấy chứng nhận hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO:

– Là bằng chứng cam kết với khách hàng của tổ chức về việc duy trì ổn định, cải tiến liên tục chất lượng sản phẩm, dịch vụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng
– Khẳng định rằng sản phẩm, dịch vụ mà tổ chức cung cấp đáp ứng các yêu cầu khách hàng, đáp ứng yêu cầu của cơ quan quản lý và các bên quan tâm
– Giúp tổ chức thực hiện hoạt động phòng ngừa rủi ro có thể xảy ra đối với tổ chức trong bối cảnh môi trường kinh doanh ngày càng biến động và diễn biến phức tạp.
– Nhận diện, phân tích đúng vai trò, vị trí của tổ chức trong chuỗi giá trị do tổ chức cung cấp và vị trí trong ngành
– Nâng cao hiệu quả quản lý, tiết kiệm chi phí sai lỗi và khắc phục đối với sản phẩm, dịch vụ không phù hợp với yêu cầu.

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG GM  NHẬN GIẤY CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ THEO TIÊU CHUẨN ISO

Công ty CP Xây Dựng GM được Tổ chức chứng nhận Quốc tế BVQA cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến theo chuẩn ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015 với phạm vi chứng nhận: Thi công các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, hạ tầng kỹ thuật, nông nghiệp và phát triển nông thôn.

 

 

 

Công ty CP Xây Dựng GM cam kết sẽ nỗ lực hết sức, tạo mọi điều kiện và chỉ đạo sát sao để hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 được duy trì, cải tiến thường xuyên liên tục.  Đây mới chỉ là bước đầu trong việc xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, tiếp theo cần phải chú trọng công tác duy trì vận hành hệ thống, cải tiến liên tục để hệ thống thực sự đem lại hiệu quả. Trong thời gian tới, Công ty CP Xây Dựng GM sẽ tiếp tục triển khai đồng bộ hệ thống ISO để công ty phát triển ngày càng mạnh mẽ và vững chắc, đáp ứng tốt hơn những yêu cầu về chất lượng quản lý.

 

THÔNG TIN LIÊN LẠC CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG GM

 

- Địa chỉ               : Số 58 (Km1+400), Đường Phạm Văn Đồng, Phường Anh Dũng, Quận Dương Kinh, Thành phố Hải Phòng

- Điện thoại          : 0225.3581185                         Fax: 0225.3581185

- Email                 : gmcc@gmhaiphong.com      

- Website              : www.gmhaiphong.com