CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG GM CỬ CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN ĐI HỌC, ĐÀO TẠO PHẦN MỀM MỚI TEKLA

 

Ngày nay, công nghệ thông tin hiện đãi đã và đang phát triển mạnh giúp cho nhiều lĩnh vực trong cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Phần mềm TEKLA là một ứng dụng công nghệ hiện đại giúp ích rất nhiều cho các kiến trúc sư và ngành xây dựng hiện nay. Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của chất lượng dịch vụ mang tới cho khách hàng, Công ty CP Xây dựng GM đã cử các cán bộ nhân viên của mình đi học, đào tạo phần mềm mới TEKLA nhằm mục đích nâng cao trình độ chuyên môn kiến trúc và ứng dụng công nghệ cao để phục vụ quý khách hàng.

 

PHẦN MỀM TEKLA

+ Tekla Structures là phần mềm Mô hình hóa thông tin công trình (BIM) cho phép tạo ra và quản lý các mô hình kết cấu 3D với chi tiết chính xác và tính khả thi cao cho mọi loại vật liệu và độ phức tạp của kết cấu (kết cấu thép, kết cấu bê tông cốt thép, bê tông đúc sẵn), được ứng dụng phổ biến cho nhiều dạng công trình khác nhau.

+ Làm việc với phần mềm Tekla là cách tiên tiến và tích hợp tốt nhất để quản lý công tác triển khai chi tiết, chế tạo và lắp dựng tất cả các loại kết cấu thép, như các tòa nhà thương mại, các công trình công nghiệp, sân vận động, nhà tiền chế cũng như các giàn khai thác dầu khí và chân đế giàn khoan, kết cấu phụ, .v.v...

-          Khóa học Tekla Structures phần Thép cung cấp cho người học các kiến thức và kỹ năng về mô hình hóa 3D chi tiết tất cả các loại tiết diện và vật liệu tiêu chuẩn, bao gồm các tiết diện hình ống và elip cũng như các đường hàn và bulong đơn lẻ; tích hợp với các phần mềm thiết kế khác và quản lý thông tin xuyên suốt toàn bộ dự án.

-          Khóa học Tekla Structures phần Bê tông cung cấp cho người học các kiến thức về Mô hình thông tin công trình (BIM), kỹ năng mô hình hóa 3D và triển khai chi tiết với Tekla, tích hợp với các phần mềm liên quan, trích xuất dữ liệu và quản lý kết cấu công trình.

 

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG GM CỬ CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN ĐI HỌC, ĐÀO TẠO PHẦN MỀM TEKLA

 

Chúng tôi mong muốn các cán bộ nhân viên của mình sẽ có được những kiến thức, kĩ năng mà phần mềm này đem lại phục vụ cho nhu cầu của khách hàng :

-          Nắm được các bước để chuẩn bị làm thiết kế chi tiết một dự án kết cấu thép

-          Thành thạo dựng mô hình cấu kiện bê tông cốt thép trong Tekla Structures. Kiểm soát và quản lý mô hình một cách có hệ thống và bài bản

-          Biết cách tạo mô hình phân chia mạch ngừng thi công

-          Biết cách tạo các mẫu khung tên, mẫu thống kê khối lượng theo form biểu công ty

-          Thống kê vật liệu theo biểu mẫu của công ty

-          Phối hợp và kiểm tra va chạm với mô hình kiến trúc và cơ điện

-          Xuất khối lượng bê tông cốt thép ván khuôn

-          Xuất bản vẽ mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt; bản vẽ chi tiết bê tông cốt thép (Shop Drawing)

-          Kiểm soát tính chính xác của mô hình 3D và nhiều hơn nữa…

 

+ Biết sử dụng TEKLA đang trở thành tiêu chí bắt buộc trong tuyển dụng nhân sự của nhiều doanh nghiệp, tạo ra rất nhiều ưu thế cạnh tranh. Vì thế, Công ty GM muốn trang bị cho các nhân sự kĩ năng sử dụng phần mềm TEKLA vững chắc để có thể dễ dàng bắt tay vào các dự án thực tế như : Khu thể thao liên hợp, nhà xưởng sản xuất, cầu đường, công trình dân dụng, tòa nhà cao ốc…

+ Phương châm hàng đầu mà công ty đề ra chính là : “Chất lượng sản phẩm quyết định sự tồn tại và phát triển của Công ty.” Do đó tất cả các cán bộ công nhân viên trong Công ty phải không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của chất lượng sản phẩm cũng như của khách hàng.

 

Công ty Cổ Phần Xây Dựng GM cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, các công trình có chất lượng cao nhất có thể. Chúng tôi luôn lắng nghe và đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của khách hàng một cách đầy đủ và nhanh nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN LẠC CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG GM

 

- Địa chỉ                : Số 58 (Km1+400), Đường Phạm Văn Đồng, Phường Anh Dũng, Quận Dương Kinh, Thành phố Hải Phòng

- Điện thoại          : 0225.3581185                        

Fax                       : 0225.3581185

- Email                 : gmcc@gmhaiphong.com      

- Website              : www.gmhaiphong.com