Trong thời gian gần đây, như rất nhiều các phương tiện truyền thông đưa tin, chỉ số ô nhiễm không khí ở nhiều nơi như Hà Nội, Hải Phòng…đã lên cao tới mức báo động, có thể gây nhiều hậu quả xấu tới sức khỏe con người. Hiểu được tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, Bộ Xây Dựng đã có những quy định nghiêm ngặt về bảo vệ môi trường trong thi công xây dựng công trình.

 

Chấp hành những quy định của Bộ Xây Dựng, Công ty CP Xây Dựng GM đã nỗ lực thực hiện những công tác vệ sinh môi trường trong thi công xây dựng.

 

Vấn đề ô nhiễm môi trường ngày càng phức tạp và ở ngưỡng đáng báo động, trong khi đó ngành công nghiệp sản xuất ngày càng phát triển điều đó càng làm gia tăng ô nhiễm môi trường. Trong thời gian gần đây như rất nhiều các phương tiện truyền thông đưa tin, chỉ số ô nhiễm không khí ở nhiều nơi như Hà Nội, Hải Phòng…đã lên cao tới mức báo động, có thể gây nhiều hậu quả xấu tới sức khỏe con người. Hiểu được tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, Công ty cổ phần Xây Dựng GM đã có những quy định nghiêm ngặt về bảo vệ môi trường trong thi công xây dựng công trình.

 

Hình ảnh Công ty CP Xây Dựng GM đã nỗ lực thực hiện những công tác bảo vệ môi trường trong thi công xây dựng.

Công ty Cổ phần Xây dựng  GM cam kết:

- Thi công công trình an toàn nhất, với chất lượng tốt nhất.

- Quyết tâm hoàn thành, bàn giao công trình đúng tiến độ đã cam kết.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG GM

Địa chỉ: Số 58 (Km1+400), Đường Phạm Văn Đồng, Phường Anh Dũng, Quận Dương Kinh, Thành phố Hải Phòng

Điện thoại: 0225.3581185                                   Fax: 0225.3581185

 

Hotline: 0911. 581. 185

Email: gmcc@gmhaiphong.com      

Website: www.gmhaiphong.com